f
title
แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2
CHIANGMAI 2 HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ :
แขวงทางหลวงเชียงใหม่ ที่ 2 จัดกิจกรรม พัฒนาและทำความสะอาดถนนมหิดล ทล.1141 “นามล้ำค่านครพิงค์ ไม่ทิ้งขยะบนทางหลวง ครั้งที่ 3”
ลงวันที่ 25/11/2563

แขวงทางหลวงเชียงใหม่ ที่ 2 จัดกิจกรรม พัฒนาและทำความสะอาดถนนมหิดล ทล.1141 “นามล้ำค่านครพิงค์ ไม่ทิ้งขยะบนทางหลวง ครั้งที่ 3”

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บนทางหลวงหมายเลข 1141 ถนนมหิดล อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ นายเอกนรินทร์ จินทะวงศ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เป็นประธานเปิดกิจกรรมพัฒนาถนนมหิดล “นามล้ำค่านครพิงค์ ไม่ทิ้งขยะบนทางหลวง ครั้งที่ 3” โดยมีข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด จำนวน 280 คนเข้าร่วมกิจกรรม
กรมทางหลวง โดย แขวงทางหลวงเชียงใหม่ ที่ 2 จัดกิจกรรมพัฒนาถนนมหิดล “นามล้ำค่านครพิงค์ ไม่ทิ้งขยะบนทางหลวง ครั้งที่ 3” ทางหลวงหมายเลข 1141 ตอนดอนจั่น-เชียงใหม่ ไปจนถึงทางเข้าท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 7.5 กิโลเมตร เพื่อพัฒนาถนนให้สะอาด สวยงาม เตรียมพร้อมเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นการเตรียมความพร้อม “เส้นทางรับเสด็จ” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบไปด้วย การตัดหญ้า การตัดแต่งกิ่งไม้ การขจัดเศษฝุ่นดิน ล้างทำความสะอาดผิวทาง ไหล่ทาง การเก็บกวาดขยะ และเก็บป้ายโฆษณาต่างๆ ที่ติดตั้งอยู่บริเวณ 2 ข้างทาง โดยจะดำเนินการต่อเนื่องจนแล้วเสร็จ
#ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ทิ้งขยะบนทางหลวงนะครับ

'