f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้างและคณะ ตรวจเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ สำนักงานทางหลวงที่ 1 และแขวงทางหลวงในสังกัด ประจำปี 2567
ลงวันที่ 19/01/2567

วันนี้ (19 ม.ค.67) นายธานินทร์ ริรัตนพงษ์ วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้าง พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและสร้างขวัญกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่สำนักงานทางหลวงที่ 1 และแขวงทางหลวงในสังกัด ประจำปี 2567 โดยมีนายวรศักดิ์ วงษ์รอด ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงในสังกัด คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ

.
นายธานินทร์ ริรัตนพงษ์ วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้าง ได้มอบของตรวจเยี่ยม กล่องยาและเวชภัณฑ์ ให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในปฏิบัติงาน และได้กล่าวทักทาย สอบถามปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน และแนะแนวทางการดำเนินงาน โดยมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ร่วมรับฟัง และตอบขอซักถาม
.
ในการตรวจเยี่ยมและสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานทางหลวงที่ 1 มี 5 หมวดทางหลวง เป็นตัวแทนเข้ารับการตรวจเยี่ยมและรับมอบของตรวจเยี่ยม จาก นายธานินทร์ ริรัตนพงษ์ วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้าง ดังนี้.
1.หมวดทางหลวงสันป่าตอง แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 1
2.หมวดทางหลวงลำพูน แขวงทางหลวงลำพูน
3.หมวดทางหลวงชมพู แขวงทางหลวงลำปางที่ 1
4.หมวดทางหลวงบ้านเสด็จ แขวงทางหลวงลำปางที่ 2
5.หมวดทางหลวงแม่ลาน้อย แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน
.
สำนักงานทางหลวงที่ 1 ขอขอบคุณ นายธานินทร์ ริรัตนพงษ์ วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและวางโครงการก่อสร้าง และคณะตรวจเยี่ยม ที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรในส่วนภูมิภาค เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้พัฒนาต่อไป??
————————————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผ่านช่องทาง
Facebook: https://www.facebook.com/DOHOF1CM
IG:สำนักงานทางหลวงที่1 office_of_highways_1cm
X: สำนักงานทางหลวงที่ 1 กรมทางหลวง
เว็บไซต์สำนักงานทางหลวงที่1 http://chiangmai.doh.go.th/chiangmai
=====================
#สำนักงานทางหลวงที่1
#กรมทางหลวง


'