f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
ผส.ทล.1 พร้อมคณะ ร่วมสวัสดีปีใหม่และขอพรปีใหม่จากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และเข้าร่วมประชุมหารือ เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 11 มกราคม 2567
ลงวันที่ 03/01/2567

 

??วันพุธที่ 3 มกราคม 2567
??‍?นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 ตำแหน่งที่ 2 นายสุวิชาณ สุระบาล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 1 นายจเรเมธ จันทร์จร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3 คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ร่วมสวัสดีปีใหม่และขอพรปีใหม่จากนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567
.
ในเวลาต่อมา ??‍?นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 และคณะฯ ได้เข้าร่วมประชุมหารือ เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ในโอกาสที่จะเดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 11 มกราคม 2567 เพื่อติดตามการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 การเชื่อมโยงการคมนาคมท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือ โดยนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมฯ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

??ขอขอบคุณ ?? เนื้อหาและภาพข่าวจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่
https://chiangmai.prd.go.th/th/content/category/detail/id/9/iid/246996

—————————————————————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผ่านช่องทาง
????Facebook: https://www.facebook.com/DOHOF1CM
????IG:สำนักงานทางหลวงที่1 office_of_highways_1cm
????X: สำนักงานทางหลวงที่ 1 กรมทางหลวง
??เว็บไซต์สำนักงานทางหลวงที่1 http://chiangmai.doh.go.th/chiangmai
===================================
#สำนักงานทางหลวงที่1


'